Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Có nên mua xe Vios 2019 trả góp chạy kinh doanh không?


Khi nhắc đến Vios là nhắc đến ông Vua doanh số ở nước ta. Đóng góp rất lớn vào doanh số của Vios là các phiên bản E chuyên chạy dịch vụ. Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, trang bị cùng động cơ bền bỉ, ổn định và giá rẻ thì Toyota Vios còn được ưa chuộng do có chính sách mua trả góp. Đây chính là phương thức đơn giản nhất để khách hàng có thể sở hữu 1 chiếc sedan B chạy kinh doanh dịch vụ. Ở thời điểm này, do có khá nhiều dòng xe giá rẻ có thể đáp ứng nhu cầu mua xe chạy dịch vụ của khách hàng nên nhiều người phân vân: có nên mua xe Vios 2019 trả góp để chạy kinh doanh dịch vụ không?

Thực tế, mua xe ô tô trả góp nói chung và mua xe Vios trả góp nói riêng luôn được khách hàng cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định. Vì nếu không tính toán chi li, người mua có thể sẽ “đổ nợ”. Nhưng ngược lại, nếu tính toán tốt, mua xe Vios trả góp hoàn toàn có thể thay đổi cuộc sống của người mua.

Trước hết, người mua nên tự xác định mình có bao nhiêu tiền, vay trả góp của ngân hàng, tổ chức tín dụng nào, trả trong thời gian bao lâu? Và đặc biệt là mua xe Vios trả góp để làm gì? Đây chính là câu hỏi quan trọng nhất để cho thấy được sự khả quan sau khi sở hữu chiếc xe Vios.
Ở thời điểm này, mua xe Vios có thể phù hợp với rất nhiều dịch vụ: chạy Grab, cho thuê xe tự lái, cho thuê xe cưới hỏi,… Theo dự đoán của nhiều chuyên gia thì đây chính là những dịch vụ sẽ có nhu cầu cao trong năm 2019. Do đó, nếu sở hữu 1 chiếc Vios bằng cách trả góp, sau đó mang xe đi chạy kinh doanh dịch vụ để tăng thu nhập thì đúng là quyết định sáng suốt.
Đặc biệt, khi mua xe Vios trả góp, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn Quỹ tài chính Toyota với mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn. Đây chính là Quỹ tài chính cho vay mua trả góp ô tô có lãi suất thấp nhất trên thị trường.

Và 1 lý do nữa để khách hàng nên chọn mua xe Vios trả góp. Đó chính là khả năng giữ giá tuyệt vời của dòng xe này. Điều đó giúp người mua hoàn toàn yên tâm khi muốn bán lại xe. Khả năng giữ giá này đã được nhiều tổ chức mua bán xe hơi chứng nhận chứ không phải là Toyota tự “phong” cho mình.

Tất cả những lý do trên đều cho thấy nếu Quý khách đang có 1 kế hoạch nghiêm túc thì nên mua xe Vios trả góp để chạy kinh doanh dịch vụ trong năm 2019 này. Nếu Quý khách cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline của Toyota Phú Mỹ Hưng để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét